Tuesday, August 20, 2013

Tuyển người Click quảng cáo kiếm tiền online

Chào các bạn thân mến. Chắc hản các bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một phương pháp hay 1 cách vào những lúc giảnh để có thêm một chút thu nhập.
Như trong bài viết:

Kiếm tiền 5$ mỗi ngày với phần mềm & plugin auto click

thì mình cũng đã giới thiệu với các bạn phương pháp kiếm tiền mà mình đang tham chiến :D.
Trong bài đăng này mình cần tuyển người tham gia Click các quảng cáo và nhận tiền từ site đó cũng như tiền từ mình.
Các site:
Các bạn hãy đang kí và thực hiện click các quảng cáo của nó để kiếm được tiền. Sau khi đủ tiền để thuê người click các bạn thuê người click hoặc giới thiệu thêm người tham gia theo link của bạn để tăng tiền nhanh và pay nó về tài khoản ngân hàng. 
Ngoài ra khi các bạn đăng kí theo link giới thiệu của mình mình sẽ trả tiền Click tùy theo số lượng Click của các bạn. Vừa Click được tiền từ site vừa được tiền từ người thuê là mình một công đôi việc.
Bạn nào đăng kí thì gửi user và mail về địa chỉ mail : maianhtaivns@gmail.com cho mình.
Tiền thì mình sẽ pay qua tài khoản paypal hoặc viettinbank cho các bạn.
Lưu ý khi làm không được bỏ ngày click. Mỗi máy tính chỉ sử dụng một acc
Cuối tháng mình sẽ check và kiểm tra trả tiền ngay lập tức
Chi tiết liên hệ: thietkewebb2@yahoo.com

No comments:

Post a Comment

Liên hệ

Name

Email *

Message *